❓ Help Smart Bro Pocketwifi

Salamat po


Salamat po


bibili sana ako ng smartbro pocket wifi,yung tig 1500,tapos tinanong ko siya kung pwedeng gamitin ang tnt o kaya smart na sim,di raw pwede kasi di raw openline.
Pwede yan basta same network STS yung openline smart pocketwifi pwede sa globe or dito network

Sinabi niya na hindi pwede kasi under warranty sticker yung device bawal kalikutin yung item
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Well1AmNichtDiePerson

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,477
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top