

kakalog in ko lang nawala agad
akala ko manunuod lang gamit yung account, aangkinin ba dapat?naunahan ka hahhahaha
yep.. paunahan po dito since giveaway hehe.. pero minsan nagpapasabit naman silaakala ko manunuod lang gamit yung account, aangkinin ba dapat?
okay lang po, di ko naman need actually , tinry ko lang kung ano laman ng crunchyroll. Thanks po
Crunchyroll puro anime palabas niyan. Ang hindi ko nakikita ipamigay dito yunyun ultimate fan.okay lang po, di ko naman need actually , tinry ko lang kung ano laman ng crunchyroll. Thanks po
Now get's ko na.Giveaway paunahan kaso dahil napakadaming ninja ginawa pasabit na lang imbis na magpasalamat kung sino nakauna ngayon ginawa pasabit na lang.
Crunchyroll puro anime palabas niyan. Ang hindi ko nakikita ipamigay dito yunyun ultimate fan.
Nakikita ko lang fan, mega fan yun last ultimate fan wala. Kaso yun magkakaiba ata yun connection lang ata.
Alam ko sa fan 1 acct 1 user
Sa mega naman 1acct 4 user sa
Sa ultimate fan naman 1acct 6user. Kaso support kay ts
