๐Ÿ”’ Closed ANINO : May Mga Bagay Talagang Parang Anino

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

เผ’ั‚ะฝั” ั‚ั”ัะผฮนฮทฮฑั‚ฯƒัเผ’
Contributor
Mukhang may nakarating dito. ๐Ÿ‘€

So nakuha mo yung unang sagot.
Pero huwag ka munang masyadong confident. Warm-up lang 'yun. ๐Ÿ˜‚

For the next one, may konting decoding na kailangan.
Minsan para makausad, kailangan mo munang umatras ng tatlong hakbang.

DQJ VXVXQRG PRQJ KDKDQDSLQ DB OLZDQDJ

Hindi lahat ng nakikita mo ay dapat basahin exactly as it is.

Kapag naintindihan mo na, alam mo na kung ano ang susunod mong hahanapin.
 
Capsy?? You're alive? Nice to see you again. Hahahaha
Nice to see you!! (napadaan lang) tamang tama may tanung ako since master ka ng 69 este 365 hahaha. ilang months ba yung trial? active pa ata yung sa akin ilang months na since nagtrial ako (for udemy course prpose) haha
 
Nice to see you!! (napadaan lang) tamang tama may tanung ako since master ka ng 69 este 365 hahaha. ilang months ba yung trial? active pa ata yung sa akin ilang months na since nagtrial ako (for udemy course prpose) haha
Usually 90 days.. pero nag-e-extend yan depende sa "activities".
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 171
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
walkoff101

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top