HELP EPSON L3110

borokot

Elite
ayaw mag print . pero pag nasa google website nakakaprint . pag sa microsoft 365 word ayaw blanko sya . please sa mga expert jan 🥲
 
kung nkakaprint sa ibang apps/software maliban sa MS OFFICE
make sure na licensed ung MS office or khit KMS ac†ïvâ†ør
try mo gumamit ng ibang office app (libre office, WPS) at mag print pag ok namn may cra ung office 365
 
Try mo i print test page ? Baka sa printer mo my problem d sa microsoft word.
kung nkakaprint sa ibang apps/software maliban sa MS OFFICE
make sure na licensed ung MS office or khit KMS ac†ïvâ†ør
try mo gumamit ng ibang office app (libre office, WPS) at mag print pag ok namn may cra ung office 365
nalagyan ng adhesive glue yun disk 😅. gnawa ko na lahat ng tuts sa yt . ngaun ang prob naman is may lines na .
 
nalagyan ng adhesive glue yun disk 😅. gnawa ko na lahat ng tuts sa yt . ngaun ang prob naman is may lines na .
encoder disk ba yun?...
send ka picture ng print out para maidentify problem
bka clogged head or may bubbles ung damper
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 787
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Online now

Members online
373
Guests online
2,734
Total visitors
3,107

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top