❓ Help Tapos na ang war <3 panalo tayo guys :)

Status
Not open for further replies.

Adik sa Slot

Honorary Poster
Goodnews mga Sulokhista ^^
Tapos na ang katayan :) una silang sumuko , panalo tayo sa war <3 exact 2:00pm ni-announce ni matalino/ka-tropa na maayos na muli ang kanilang network . stable na rin siguro connection natin nito. sumuko na sila sa pag katay ng proxy :) at patuloy narin pag labas ng ibat ibang promo it means mas madami na tayong proxy dahil kada promo nila may nabubuhay na proxy ^^ Sana tuloy tuloy nato. Happy Browsing Mga Ka-Sulokhista <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 924
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
omheinicban

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
3,655
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top