🔒 Closed Any smart lte or kickstart sero load no capping

Status
Not open for further replies.
Panu po ba gamitin sa smartbro wifi newbie lang po kc ako.. please turuan nio naman pi ako please.. salamat in advance! Need help


Hello po pano po ba gamitin sa smartbro wifi.. please need help.tnx


default lang
connect muna as normal
may net na yan
 
Bukas Wala na yan..ipinost nyo na agad eh...wag na kayo magtaka kung bakit mabilis nakakatay ang mga ganyan...sa sobrang daming spy dito sa phc...pagnakatay na yan...sigurado balik nanaman kayo dating gawa na magaantay ng trick ng iba...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 6K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top