Salamat po sa walang sawang pag susuporta papssupport po ulit paps <3
Salamat po sa suporta papiBulag pa suport lang papi

Solohin ko nalng muna AHAHAHHA daming reporter dito at naiinggit kaya baka ma report paSupport papi! sana maambunan ng lifetime Prime vid mo AHAHAHAHAH

Tamang post lang powow nagpaulan ng league pass si bossing malapit na kasi ang regular season ng nba kaya marami talaga naghahanap
saktu meron pang working sa notepad kaya pinapasabit ko nalngWelcome po idolosupport salamat idol\

Abang ka nalng papsy baka meron pa akong mahanaphays when kaya makakasabit![]()


Sana mabulungan Di naman ako mag oorderSolohin ko nalng muna AHAHAHHA daming reporter dito at naiinggit kaya baka ma report pa![]()


Salamat po sa suporta papi ^_^support yann![]()
Ayaw ko na pinagkakalat mo kasi WAHAHAHAHHASana mabulungan Di naman ako mag oorder![]()

ay kala ko sharing is caring kaya pinapamigay ko AHAHAHAAHAHAHAHAHAH di ako yon woi AHAHAHAHAHAHAyaw ko na pinagkakalat mo kasi WAHAHAHAHHA![]()
Eh basta public drop talaga pinapalitan ng pass eh

wala ng bago dyan dat may post count na tas naka estab pa para di makita ng mga gusto solohin AHAHAHAEh basta public drop talaga pinapalitan ng pass eh![]()
Meron na po yan 1500 pa nga ehwala ng bago dyan dat may post count na tas naka estab pa para di makita ng mga gusto solohin AHAHAHA

Thanks for the supportsupport
