❓ Help Gomo sir order

shou2

Leecher
Sana mapansin. Nag order ako sa gomo app ng sim card. Almost 2days na wala paring movement. Hindi ako naka tanggap ng confirmation text or email. Tapos I tried the Tracking number, invalid lumalabas. Pano yan. Kinakabahan ako. Baka scam. Sayang yung pera😭😭
 
San ka nag order boss? Kase ako dati nagyari din yan so nag email ako sa ka nila mismo tapos pinakita ko yung receipt. (always ka mag screenshot pag online ng receipt yan yung panlaban mo) nag respond nman sila at na deliver na din nman yung order ko after 1 or 2 days. Badtrip pa ako nun nung tagal na di pa dumating Kala ko din scam eh.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 591
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MR_Anchor

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top