❓ Help Paturo naman

Status
Not open for further replies.

nerro

Fanatic
Pano mag generate kau ng payload?... Ayaw na kasi gumana sakin mga boss e... Andami ko ng acc na ginawa tas sinubukan... Ung ibang ehi gumagana pero pag sarili kong gawa ayaw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 452
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mxRad

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top