❓ Help Ai Note Taker for Meetings?

Hi, guys. ano gamit niyo Ai note taker for meetings? will definitely help sa mga suggestions para di ko na rin nakakalimutan mga need itake down notes sa work. Thank you!
 
Sa free Open source Ako kaya Ang gamit ko for this job is JARVIS and it's clones. Yung sa Joplin forum is just right for newbies. Sa github ko lang kunuha mga yan. Either Kunin mo yung gumagamit ng Google Speech API or yung GPT3.5 - 4. Maraming derivatives Yan kaya Ikaw na mamili. Marami kasing klase ng notes taking. Pwedeng thru voice analysis, audio trañscription and transcribing from video to txt in real time, atbp. Sa mga mga available notes taking sites, Google mo na lang according to your budget.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 829
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jewart

Online now

Members online
376
Guests online
1,895
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,317,030
Posts
29,189,188
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top