❓ Help Netflix block region/country

N A M I

Forum Veteran
Hello po, may ibang way po ba kayo para ma-bypass yung block region/country sa Netflix?
sample nasa US ako tapos gusto ko manuod ng movies/series sa PH gamit Netflix. naka block kasi yung iba at hindi ko makita yung gusto ko panuorin.

Nakapag try ako gumamit VPN sa appstore (iOS) kaso may mga bayad or need premium account.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
N A M I

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,203
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top