🔒 Closed Browsing problems</3

Status
Not open for further replies.
Magandang umaga mga ka PHC . may itatanong lang po sana ako . meron po bang paraan para mapabilis ang net connection ko ? ang gamit ko po kc ay eproxy for pc via tether connection pumapalo sya hanggang 15mb/s pero ang bagal padin google na nga lng hirap pa mag browse.. sana po may pumasin gamit ko din po kase e sa dami ng assignment tulong din po para iwas gastos . :D Ty in advance...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 570
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kirito-kun-x420

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
2,530
Total visitors
3,784

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top