🔒 Closed Default "bypass your 0mb promo tm only" (complete tut for pc & cp)

Status
Not open for further replies.
pansin ko lang po, nababypass po nga siguro ang data allocation pero yung expiration, parang hindi. example kung ang data mo ay 100mb and good for 1 day, pwede kang makadownload lampas sa 100mb pero pagexpire na ang data, wala na rin.
 
pansin ko lang po, nababypass po nga siguro ang data allocation pero yung expiration, parang hindi. example kung ang data mo ay 100mb and good for 1 day, pwede kang makadownload lampas sa 100mb pero pagexpire na ang data, wala na rin.

hindi po talaga natin maba bypass ang expiration ng promo, data allocation lang pwede natin e bypass kaya pag nag expire na ang promo automatic wala kana rin net nyan..

boss mabilis b to ksi dati hangang 25 kbps lng speed ng ihs

mabilis eto kasi hindi eto mgc...tingnan mo yung ss ko dito ara makita mo ang speed https://phcorner.org/t/default-ehi-bypass-your-0mb-allocation-promo.181703/

Tanong ko lang, pano po ako makakahanap ng unsquid remote proxy?

sa google marami nyan hanapin mo yung http/https support

thanks for this

welcome

try q to boss.

cge lang, feedback kana lang kung gumana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 44K
    Views
  • 299
    Participants
Last reply from:
ryejun

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,167
Total visitors
4,549

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top