🔒 Closed Dual fast payload gets fast ehi..!

Status
Not open for further replies.

loverboy28

Honorary Poster
Sa mga nabitin kuh sa isa kong theard ito na pag sawaan nyo na..

Dual payload fast connect..
Sorry sa wifi at rooted device..

NOTE: pa minsan minsan nag loloko din yan. Wag kayo mag alala hindi pa katay ang mga payload nyan.
Nasa SSH server ang probela jan.. Pero babalik agad yan..

Pag natuwa ako sa like at reply ninyo ako na bahala sa susunod pag expire na account..
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jameson03

Online now

Members online
702
Guests online
1,968
Total visitors
2,670

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top