⬛ GOMO Cheaper alternative?

marcrayman

Forum Veteran
Since 700 na si gomo monthly, years na namin gamit to kahit tiis sa 5 mbps. Gusto ko sana try tong surf2sawa, mas sulit kaya to? Yung smart kasi dito walang kwenta kahit mobile data super bagal pero pag DITO sim or any globe network mabilis. Itong surf2sawa na kaya cheapest? Kasi student lang me and need ko unli internet nauubos agad pag yung data lang




Screenshot_20231019-150552_Chrome.webp
 
converge din yan, dipende sa lugar nyo kung malakas yung converge. pero sulit yan kasi yung kakilala ko naka ganyan, okay din baba ping sa genshin.
 
converge din yan, dipende sa lugar nyo kung malakas yung converge. pero sulit yan kasi yung kakilala ko naka ganyan, okay din baba ping sa genshin.
fiber yan talagang mababa ping nyan 5ms na pinaka mataas nyan

Yang surf2sawa maganda yan fiber at 30mbps daw speed basta wag magkakaron ng aberya sa linya talagang maganda yan fiber na eh
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tambolero

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top