

Baka may need lang nito, bagong gawa ko lang ngayon. Nag try lang mag hit.
Email: kirzifepsi@gufum.com
Pass: Phcorner143
© PHC-Vonez salamat sa tip master vonez




May nag change email na. Na screenshot ko po. Kung sino ka man mag feedback ka dito. Hahahanot working na sakin paps, support munas
Hindi naman sissy. Ako pa rin to. HahahaLumalakas tayo Sissy! Support![]()

sana maturuan mo rin ako fafa vonezhaist sana maturuan pano gumawa.
Si master vonez lang talaga malakas sissysana maturuan mo rin ako fafa vonez

si kath humble lang. kunwari lang yan saken nag paturo haahahsana maturuan mo rin ako fafa vonez
Kaya nga ehh..pero baka mag renew yan malay mo bossing hahahahgood morning TSsayang yang pixlr na yan..sna gnawa man lng 30-days free trial noh? pra mas maenjoy nang mas matagal ung trial period nya
Update kita..Oct-24 ung end ng free trial ko jan sa pixlrKaya nga ehh..pero baka mag renew yan malay mo bossing hahahah

Gumagamit ka niyan? Hindi ko pa na try yang app na yan ehh.. maganda ba yan? HeheUpdate kita..Oct-24 ung end ng free trial ko jan sa pixlr![]()
tinry ko lng maghit last monday, ayun nakahit nmn hehe pero di ko pa dn naexplore yanGumagamit ka niyan? Hindi ko pa na try yang app na yan ehh.. maganda ba yan? Hehe
Sana all ina-update.Update kita..Oct-24 ung end ng free trial ko jan sa pixlr![]()