❓ Help Poco x4 GT, pero di gamer.

--Chaeyoung--

Forum Expert
Mga papi, poco x4 gt yung phone ko ngayon 9mos na siguro pero alagang alaga kumpleto pa pati yung box at yung resibo dahil di nga gaano ako malaro dahil sa trabaho na rin at dahil nag review para sa board. Goods kaya ipa swap sa infinix zero 30 5g tong akin? Kahit wag na sya mag-add. Salamat sa mga magiging opinyon nyo guys.
 
para sakin medyo pangit yang gagawin mu.. sa quality ng brand ..
may mga nabasa kasi ako bad reviews about sa infinix..
opinyon ko lang naman yan ayun sa nabasa ko, hirap kasi icompare kung di mu nasubukan.. mas maganda talaga manuod or magbasa muna mga reiviews
 
para sakin medyo pangit yang gagawin mu.. sa quality ng brand ..
may mga nabasa kasi ako bad reviews about sa infinix..
opinyon ko lang naman yan ayun sa nabasa ko, hirap kasi icompare kung di mu nasubukan.. mas maganda talaga manuod or magbasa muna mga reiviews
Salamat papi sa opinyon, noted paps.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 496
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
--Chaeyoung--

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top