🖥️ Smart TV Netflix tv code

sa app ng netflix yan papsi. need ata updated po
Sa pagkaka alam ko nito hindi ito smart tv o android tv.. baka tv box po ito.. smart tv at android tv lang ang may code² ehh.. naka encounter na ako ng ganyan..akala ko smart tv..yun pala tv box siya..walang option ng code².. email at password lang ang option niya..
 
Sa pagkaka alam ko nito hindi ito smart tv o android tv.. baka tv box po ito.. smart tv at android tv lang ang may code² ehh.. naka encounter na ako ng ganyan..akala ko smart tv..yun pala tv box siya..walang option ng code².. email at password lang ang option niya..
ahh yun nga e. sabi naman ni ts smarttv daw. tiwala ako kay ts AHAHAHAHAHAHAH
 

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 783
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
sniper14

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top