🎉 Birthdays Happy Birthday To Me!!

Meowtsy1826

Journeyman
Happy Birthday sakin I'm very thankful na natagpuan ko din tong PHC isa sa recommendation ng friend ko, dami ko natutunan dito at laking help din na nagawa sakin dahil sa mga contributors ng mga content, knowledge and etc.

And ayun na nga medyo emotional din kasi parang walang nakakaalala sakin sa family and friends ko i'm too old na siguro para sa mga gantong eksena pero ang feelings ay walang edad na pinipili. Anyways everyday na lang tayo magpasalamat kay kord sa mga small things and big things na natatanggap natin sa buhay! Wishing always to have good health and sana may kasamang piece of mind kahit papaano.

Baka meron din may magpabirthday sa akin dito thank you in advance agad haha!GCash-MyQR-18102023005101.PNG.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 675
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Meowtsy1826

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top