👤 Account Steam acc with Hogwarts Legacy

Di ko pa nattry pero gsto ko ksi yung graphics niya
yeap maganda ang graphics at maganda ang pagkabalance nung nag lalaro ako that time halos konti lang tinataas ng mga pay to win kaya goods na goods at yung set of skills maganda hahaha
 
TS ask lang po, ano po kaya workaround para malaro po namin to? Nagsasabay sabay po kasi kami ng open kaya di po maplay huhuhu nagerror sakin :<
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 299
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
bizzboom4

Trending Topics

Online now

Members online
637
Guests online
2,459
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top