💕 Dating/Love Di ko gets

Ako. Mahilig sa love story pero wala akong hilig sa syota-syota. Ganun nga talaga. Oo. Iba ganyan. Kabaligtaran nila ako. Wala talaga ako hilig sa relationship stuff po.

P.S.

Karamihan sa love story is hindi nangyayari in real life. Hindi siya makatotohanan kung kaya ang ibang tao ay ayaw pero oo , lumalandi sila in real life.​
 
Ang mga tao kasi may kanya kanyang taste sa movies,music, genre etc kaya di talaga nakakapag taka yan..

Magkaiba kasi ang mga gusto mo sa personality mo


Ex. Mahilig ka manood ng mga horror pero matatakutin ka sa totoong buhay
 
corny kase. kahit ako ginugoosebump sa mga palabas sa tv especially pag gawang pinoy. ang cringy. malalandi kase hindi naman emotional needs hanap ng mga tao ngayon. mga in heat lang kame este sila
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 524
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Altair-

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,268
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top