Para sa SEO peeps na nag aapply or gusto matuto ng gumagmit or mag explore ng SEMrush PRO account.
Para mas mataas chance ma hire as SEO VA.
Wag na kayo magpaka hirap mag hanap ng BIN.
Steps
1. Download Gotyme Online Banking sa mobile
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Create and verify Gotyme account
3. Cashin at least 100php
Sa pag cash in pwede sa gcash. (Search nyo nalang sa YT)
4. Sign Up to Semrush - Activate 7days PRO using Virtual Card
5. Gamitin nyo lang yung VC na galing sa Gotyme.
mag deduct ng $1 to make sure active yung card. Pero ma rerefund din agad after 10mins.
pagka na expire na yung 7days. Replace card lang sa GoTyme dashboard. Then gawa new SEMrush account.
Dummy email or disposable email pwede yan. tapon din naman yan after 7 days.
"Rince and Repeat"
Magagamit nyo yung SEMrush sa reporting or pag apply asa SEO or VA.
Run analysis for client's website para mas mataas chance nyo ma hire.
offeran nyo ng Free website analysis or report. Saka nyo bigyan ng suggestions. Pwede nyo na rin sabihin sa client na, you have PRO Semrush version na naka include sa services nyo.
Goddluck sa SEO and Freelancing.
Para mas mataas chance ma hire as SEO VA.

Wag na kayo magpaka hirap mag hanap ng BIN.
Steps
1. Download Gotyme Online Banking sa mobile
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Create and verify Gotyme account
3. Cashin at least 100php
Sa pag cash in pwede sa gcash. (Search nyo nalang sa YT)
4. Sign Up to Semrush - Activate 7days PRO using Virtual Card
5. Gamitin nyo lang yung VC na galing sa Gotyme.
mag deduct ng $1 to make sure active yung card. Pero ma rerefund din agad after 10mins.
pagka na expire na yung 7days. Replace card lang sa GoTyme dashboard. Then gawa new SEMrush account.
Dummy email or disposable email pwede yan. tapon din naman yan after 7 days.
"Rince and Repeat"
Magagamit nyo yung SEMrush sa reporting or pag apply asa SEO or VA.
Run analysis for client's website para mas mataas chance nyo ma hire.
offeran nyo ng Free website analysis or report. Saka nyo bigyan ng suggestions. Pwede nyo na rin sabihin sa client na, you have PRO Semrush version na naka include sa services nyo.
Goddluck sa SEO and Freelancing.

