Pwede yan, tv or mobile same langSupport lods pa try po sa tv ilalagay
Ok po sa tv po ako manood lodsPwede yan, tv or mobile same lang
biglang ng logout lods ano ng yari.manood na ako sa tv kaso biglang ng logout
Yun nilagay ko sa cp ko naman no account found with email address. Sayang manood na sana ako sa tv biglang na logout
Kala ko pang lahatan siya kaya hindi ko hinanap yun puwede magpalit ng email sayang kaso ok lang lods. Support po sa mga bagong post.[Hidden content]
May nagpalit na ng email, kasi kita ko naman nung iopen ko sna ult. Congrats na lang sa nakakuha.Kala ko pang lahatan siya kaya hindi ko hinanap yun puwede magpalit ng email sayang kaso ok lang lods. Support po sa mga bagong post.
Gawa ka thread sabit ka sakinKala ko pang lahatan siya kaya hindi ko hinanap yun puwede magpalit ng email sayang kaso ok lang lods. Support po sa mga bagong post.
Dami paps, wala man lang feedbackninja ah AHAHAAHAHAH
pag ganyan sana ma suspend yung acc AHAHAHADami paps, wala man lang feedback
Abang na lang sa next papswala na hit and run na naman