❓ Help Help po, pano mag setup ng ehi sa android tablet :)

Status
Not open for further replies.

yelacid

Journeyman
Good Day po, newbie here, pa help lang po sana kung pano mag setup ng ehi file sa android hanggang makapag browse po sa net. from the start po sana kase newbie lang po. Tenkyu ng marami.
 
Download http injector sa playstore
Download any ehi
Open your network data or connect to wifi
Open http app
Click 3 dots sa upper right
Click import
Hanapin kung saan na download ang ehi
Click START!
DONE!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
yelacid

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top