❓ Help Invalid sim card s10g 2.11.3

eteng876

Forum Veteran
370259573_1052132615804653_8215038027718905900_n.jpg


mga lods ano po kaya posible na prob nito modem or sim? kasi ok naman po sya TNT po yan unli data pero nung nagpalit ng globe sim gumana po sya nag try po kasi ako ng globe kung may sagap na , tas nung binalik ko na yung tnt na sim hindi na sya na ddetect ng modem pero kapag yung globe ok naman

ZLT S10g ver 2.11.3
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 592
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
eteng876

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top