keep on sharing poIkaw yun idolSupport lang po idolo lakas talagakeep on sharing po
Salamat sa support 
Salamat lodiSupport lang ts keep sharing

Wait.. pag balik ko sa laptop ko, andun yung account e

message mo na lang ako master.Wait.. pag balik ko sa laptop ko, andun yung account e![]()
Reply ko nalang dito maya lods, nakahide naman emessage mo na lang ako master.
sige master.Reply ko nalang dito maya lods, nakahide naman e
Heresige master.
baka nman master!![]()
Here
[Hidden content]
nakuha ko na boss hindi ko na ibahin hirap ibahin eh hahahaa.Here
[Hidden content]
[Hidden content]
ikaw bahala.. solo mo naman yannakuha ko na boss hindi ko na ibahin hirap ibahin eh hahahaa.
Pwede nayan bossHere
[Hidden content]
[Hidden content]
Pwede nayan boss
okay nayan boss, thank you[Hidden content]
Oks.. welcomeokay nayan boss, thank you
