Transferring a load to offline sim

Hindi naka salpak sa cp

Yung load, sa system lang naman ng Smart so tanggap pa rin.

I‘ve done that before. Hindi nakakabit sa cellphone pero naglo-load ako para hindi mag-expire yung SIM. Check na lang ng balance sa online para ma-verify na pumasok.

Yung notification text, malaming wala na.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 613
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
rui no onna

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top