Help laptop asus

NotJovan

Fanatic
posible kayang grounded yung motherboard nya?kasi umililaw, nag cha charge, pero di mag open, minsan umi-ilaw yung power, pero walang display or boot sound, tas nung nag try ako mag charge ng phone, nag cha charge sya, anu kaya problema ito?motherboard na ba to?
 
baka sa charger lang yan
try mo palit nang ibang charger baka bumabagsak lang voltage nang charger mo
 
Built in po ba ang battery or removable ?

Try to open your laptop then check po mga wiring baka may nasunog or natanggal sa mga socket then sabay muna din po linisin ang loob.
 
update po: pina check ko na sa expert, CPU po ang problem nya, ayoko nang mag deal na palitan yung cpu nya kasi 7.5k po ang price. tiis² muna ako sa cellphone, thank you po sa sumagot
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 692
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NotJovan

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top