🔒 Closed May ibabahagi akong mabilis na ehi at mabilis sa youtube pm nalang

Status
Not open for further replies.
I mean kung kelan ka nag pakabit or kung kelan ka nag bayad ng last bill after 30days po yata. Kaya kung malapit na ang 30days at malaki pa allowance mo ubusin muna sir kasi marereset yan at babalik sa normal. Ex 50gb monthly plan. Back to 50gb ulit yan.

Salamat sa info boss. Malaki pa nga natitira. Sayang naman kung di ko ubusin. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 7K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
Orlee

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top