🔒 Closed Sun/globe xp psiphon no capped india server ultra fast no dc

Status
Not open for further replies.
Yup. pero sir sa tnt alam mo namang nag lilimit tayo ng 2gb a day kasi malaki ang chance na ma block ang sim natin.hehe


Lumagpas kana sa 10mb so no capped po talaga


haha, kala ko 250mb kasi limit, hammer kuno.

about sa sim limit sir, diba reset naman siya nang midnight, correct me if im wrong.
 
Un oh another aztig move nanaman ni sir whamy...salamat dito sir... sir tanung lang may expiration ba to... salamat ulit...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 488
    Replies
  • 41K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
02khenghel02

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top