Bilis mo paps hahhaa thanks sa feedback


Salamat papsSupport po paps! Salamat!

. Nga po pala Auto-renew po ba ito or good for 1 month lang po?Bilis mo paps hahhaa thanks sa feedback![]()
1month lang yan paps ,pero minsan kasi nagauauto renew yanTagal ko narin po kasing nag aabang nito, saktong natyempuhan ko. Nga po pala Auto-renew po ba ito or good for 1 month lang po?
ganun ba TS, natanung ko lang kasi baka mag-decline kung di legit yung CC. Sana magtagal TS. Thank you ulit TS1month lang yan paps ,pero minsan kasi nagauauto renew yan
