❓ Help Need help po sa om

Status
Not open for further replies.

raineee24

Fanatic
Bakit kapag na connect ako sa data connection default apn ay nag wowork ang opera mini pero pag nilagay ko yung sim sa pocket wifi ay hindi na working yung om? Need help po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 595
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
raineee24

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top