❓ Help Load balance

Status
Not open for further replies.

mapple08

Enthusiast
Ask ko lang po kung kumakain po ba ng load ang Http Injector? example po meron akong 20pesos load tapos nag on ako ng data at ni run ko ang HTTP Injector. Possible po kaya na kainin yung load ko? TIA! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 758
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
P0PSYGIRL

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top