🔒 Closed Advice phone astig 7k budget

Status
Not open for further replies.

Dandan29

Fanatic
Pasensya na po. Di ka kasi ako marunong tumingin ng phone na maganda. I nedd ur advice para di ako manghihinayang sa uli.heje. thanks po
 
Para sa akin po ay Xiaomi Redmi Note 3 :) hayop sa specs yan, pang gaming :) search nyo lang po sa Lazada.com.ph :D 5.5" yung display, 16MP main camera, 3GB RAM :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 534
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KEANNSEFF

Trending Topics

Online now

Members online
380
Guests online
2,623
Total visitors
3,003

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top