Puro trial lang yung akin sana maambunanPenge po Bossing huhuhu
Penge po Bossing huhuhu
Puro trial lang yung akin sana maambunan
Wahhh Thank you po! Ang Saya ko po ngayon T_T[Hidden content]
Welcome po lodsWahhh Thank you po! Ang Saya ko po ngayon T_T

Ikaw yung malakas master e.. saka di ko kaya yung mega fanNapaka lakas talaga, sana maturuan. Kahit mega fan lang sir please
![]()

meron pero parang nabigyan ka na dati lodsWala na ts?

Sana maging kasing lakas mo ako balang araw bossing amo, need ko kasi mag downloadIkaw yung malakas master e.. saka di ko kaya yung mega fan![]()
wala pa lods, baka ibang user same pic?Ikaw yung malakas master e.. saka di ko kaya yung mega fan
meron pero parang nabigyan ka na dati lods![]()

Hahaha.. di ako malakas.. asa lang ako sa gen at mga pro sharerSana maging kasing lakas mo ako balang araw bossing amo, need ko kasi mag download

parang same pati namewala pa lods, baka ibang user same pic?![]()

nakikisabit lang ako kaso natanggal hahahaHahaha.. di ako malakas.. asa lang ako sa gen at mga pro sharer
parang same pati name![]()
Sige sayo na tonakikisabit lang ako kaso natanggal hahaha
Eto sayo junyejopenge po salamat