KAIZEN SMITH
Forum Guru


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Switzerland IPFeedback with name po


Switzerland IPOo may teknik dyan 1 hit lang sakin eh hahaWorking pala yung switzerland na bin![]()
Nice hahahaOo may teknik dyan 1 hit lang sakin eh haha
waiting baka mabulungan hahahhaOo may teknik dyan 1 hit lang sakin eh haha
Explore mo lods hehewaiting baka mabulungan hahahha
Sana mabulungan ng proKagaya nung mexico na bin kada gawa puro 1 hit
PHC-Vonez explore mo daw kasi hahahaExplore mo lods hehe
Tsamba lang kasi yanPHC-Vonez explore mo daw kasi hahaha
mag a-ala dora muna ko hahahaPHC-Vonez explore mo daw kasi hahaha
Parang sa love lang yun kung mahal mo talaga mag hihintay ka hehemag a-ala dora muna ko hahaha
eyy. ahhaha sige boss hihintayin ko hahahahahaParang sa love lang yun kung mahal mo talaga mag hihintay ka hehe

Yun yung teknik ko sa spoteyy. ahhaha sige boss hihintayin ko hahahahaha

Hindi pala 1 hit kasi hinintay mo ma hit hahahahaYun yung teknik ko sa spot![]()