TS TS F Flax Forum Master Oct 9, 2023 #7 PHC-Vonez said: nag papa ulan nnaman po hahahah Click to expand... Subra yan sa bulk order hahahaha
A Accenture Hiring Kame , DM Lang Contributor Oct 9, 2023 #8 PHC-Sabrina said: Subra yan sa bulk order hahahaha Click to expand... tama yan. amin nalang yung mga order na hindi kinuha hahhaha
PHC-Sabrina said: Subra yan sa bulk order hahahaha Click to expand... tama yan. amin nalang yung mga order na hindi kinuha hahhaha
X X L R 8 Elite Oct 20, 2023 #12 X L R M said: View attachment 2777559 Get ko na to papsy! Explore ko muna haha salamuch! Click to expand... Yun langs hehe
X L R M said: View attachment 2777559 Get ko na to papsy! Explore ko muna haha salamuch! Click to expand... Yun langs hehe