PI Wallet migrate

base on the image 2026 / 07 / 11 nilock mo kasi ng 3 years. Ilang buwan ka nagchintay bago napunta sa wallet mo yan?
 
base on the image 2026 / 07 / 11 nilock mo kasi ng 3 years. Ilang buwan ka nagchintay bago napunta sa wallet mo yan?
Wala po akong idea ksi nag hintay lng nmn ako ma kyc verified account di ko akalain na magkakaganyan pala nong na verify kyc ko nag open lng nmn ako ng wallet eh
 
di mo binasa ts nung nagset ka ng lock up sinagad mo pagkakaswipe kaya naging 3 yrs, yan kasi max tapos minimum lock up is 2 weeks which is di mo na sana niswipe para nakadefault lang ng 2 weeks lock. talagang dadaan sa lock up lahat kasi required yan. mahalaga talaga magbasa muna nung instructions
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Virgo258

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top