❓ Help Smart bro pocket wifi

Status
Not open for further replies.
pano po sya i häçk ? baka po meron po dyan na may magandang loob na pede po tumulong sakin, fast learner naman po ako .. paturo lang po ng basic tricks, promise di ko papa sakitin ulo nyo ..
 
Pocket wifi ginagawa nilang connection pag mag coconect for example sa http injector, pero di naman hinahäçk yung smartbro pocket wifi.. Minsan kasi lock sa mobile data yung config na naka .ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 809
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mar-C

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
2,900
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top