PHC_Komorebi
Elite
Hulaan niyo favorite anime character ko. Bibigay ako clue bawat araw
isa lang per user. Flooding answer= void
isa lang per user. Flooding answer= void
Ay malapit na haha charKingkong.![]()
Siret na.Ay malapit na haha char
Siret na.
Voidarmin hehe
mikasa

Void
Haha eeek crush ko lang siyaMikasa. Base sa PP mo. Hahaha
Haha pangalan ko yan ihYohane Akira