🧨 TNT Dalawang araw nag hahanap ng proxy para sa talkntext dalawang araw puyat sa wakas success.

Status
Not open for further replies.
offline ngayon pero kanina online sya mahigit 3 hours na kami nag hihintayhihintay mag ba backgroud check daw pero damu ng nag comment di naman sya nag reply binasa nya lang pm namin tapos wala na biglang offline ahahah
 
offline ngayon pero kanina online sya mahigit 3 hours na kami nag hihintayhihintay mag ba backgroud check daw pero damu ng nag comment di naman sya nag reply binasa nya lang pm namin tapos wala na biglang offline ahahah
edi report na para wala ng umasa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 374
    Replies
  • 15K
    Views
  • 326
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,417
Guests online
3,797
Total visitors
5,214

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top