First 4 comment muna
--- Okksss na ---
Sa susunod ule
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
--- Okksss na ---
Sa susunod ule
Pasama po
Mag rerequest ako ngayon lods wait lang HAHAHA[Hidden content]
Sino yung nag request? Haha
Mamaya po, if online kayo hehehe[Hidden content]
May nauna nag req. eh hahaMag rerequest ako ngayon lods wait lang HAHAHA
Sige sigeMamaya po, if online kayo hehehe
salamat po wala pala kaming tv ahhahah[Hidden content]
Sino yung nag request? Haha
Di pa ako nag requestMay nauna nag req. eh haha
Sige sige
Oo, sabi ka nalang. I mean meron nag req. kaninaDi pa ako nag request
Oo, sabi ka nalang. I mean meron nag req. kanina
Salamaatt Boss!Grabe yung malakas nandito na, suporta bossing amo.
Di ko naman kasi nagagamit masyado