❓ Help About staycation booking

kiiivvvaaa

Forum Veteran
Nag Commit kasi ako sa isang Staycation house tapos sabi ba block nadaw po nila yung date para samin pero may mas good pong nag offer sakin pwede ko paba i turn down yung naunang nag alok na nag block na ng date pero di pa kami nag da down ng payment?? Ok lang ba mag kansel ako?
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 471
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kiiivvvaaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,771
Total visitors
4,043

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top