👨‍🏫 Tutorial B310as-938 DITO Sim

Vann_Elric

Forum Veteran
Sa mga nagbabalak pala na lumipat sa DITO or existing users na gustong gumamit ng modem or wifi para dito. Sharing based on my experience. BANDS 1, 28, 41 Lang po ang available na 4g-LTe signal ni Dito. For b310as-938. Band 28 at 41 Lang ang pwede. At sa location ko band 1 at 28 ang available kaso band 1 ang malakas. Advice ko to use Cellmapper You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Para ma check nyo ang available na signal sa area nyo. Malakas kasi data ni Dito sa phone ko so nagdebrand ako ng globe at home b310as-938.yun, sayang oras at pagod.
*may pocket wifi pala ako na openline. Band 1 at 3 ang available Kaya eto gamit ko for Dito Sim.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Virj_Inn

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top