🔒 Closed Attention everyone

Status
Not open for further replies.

TheCodeBreaker

Forum Veteran
We need to verify this modded hammer vpn.I think it's a scam,malware,virus.
Screenshots attached.When i press connect a .message promted
"This app attempts to send a large number of sms"
And the bad news...I accidentally press allow :( .
Hoping na wala sanang maloko ulit ng ganito kaya ininform ko kayu.God bless everyone
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-27-08-43-29.webp
    Screenshot_2016-09-27-08-43-29.webp
    49.1 KB · Views: 41
  • Screenshot_2016-09-27-08-43-46.webp
    Screenshot_2016-09-27-08-43-46.webp
    41.9 KB · Views: 36
Ay yan yun nagnanakaw ng point natin kay globe.
Meron pa yang access looting.
Basta ang sabi nung admin ng zyberph kapag na install na yan mag install na rin yung malware niya na naka hide.
Di ko alam paano solusyunan yung ganyan.
Salamat at shinare mo dito yan. Akala ko na i post na dito yan kaya di ko na pinost.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 639
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
repapips69

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
1,645
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top