🔒 Closed 50gb from globe ? shocking ako pano to?

Status
Not open for further replies.
haha hindi eh as of blah blah you only have 521068MB left on your data. Panu kaya nang yari yun bago lang na sim ko yun ni minsan hindi ko pa na loadan, ginamit ko lng pang pokemon go sa globe switch.
 
kabibili ko lang nung Sim nag register lang ako sa 1gig free for pokemon go sa switch then wala nku iba ni register. wala rin ako ibang data.

Nag try din ako nag update ng Apps nag download naman ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 5K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
geozaired

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top