❓ Help Totoo ba ito o hindi? about sa payload.

Status
Not open for further replies.

alvinpo12

Honorary Poster
Pag nag load ka ng coc10 o fb10 or kahit anong promo na mka access ka ng kahit anong apps na nangangainalangan ng internet.. pag gumamit ka ng injector gumagana talaga kahit ano pa ilagay mo sa payload kahit anong settings ng payload gawin mo.. makaka connect ka talaga.. kac nung sinubukan ko ang a.com na hindo naman website akalain mo connected ako? At ito ngayon ang ginagamit ko? Hahahha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 724
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Heal

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top