🔒 Closed Nag liliyab na ehi

Status
Not open for further replies.
Hi good morning.
Wag na maraming tanong,
D.L na. Default lang po yan.
Please feed back if working
Like and follow :)

My own creation default apn for globe ang tm.
Matutulog na ako Goodmornight

Pili lang kayu
Thats me im Zach :)
 

Attachments

thanks sir. pa try nito


working sakin idol.. nka reg ako s gocomboakfa. hindi b ko ma throttle pg gamit ko yang ehi na yan?



-Established Leecher-
 
salamat dito ts... working sya sakin. matagal lang mag connect. keep sharing :) .ehi 2 & 1 lang nakuhanan ko ng speed test niloloko nanaman ako ng signal eh.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-09-27-19-38-00.webp
    Screenshot_2016-09-27-19-38-00.webp
    104.5 KB · Views: 20
  • Screenshot_2016-09-27-20-33-25.webp
    Screenshot_2016-09-27-20-33-25.webp
    120.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Angpogiko28

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,034
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top