📊 Poll Medusa X PhilHealth

Are You Going To File A Lawsuit Against PhilHealth?

  • YES

    Votes: 31 93.9%
  • NO

    Votes: 2 6.1%

  • Total voters
    33
Most häçkers naman are so-called "man of words". I'm not saying na ganon sila, but we can't say either na they are not. It's 50:50.
yup. also ung medusa they have man of words naman talaga noon pa man pero what if sila ang ma häçk. tas binayaran pa sila ng 17m so parang nasayang lang din ung binayad.
 
Nasa telegram channel daw

Baka ma uncover pa mga corruption dyan sa mga files nila hahha. Mukhang talamak pa naman corruption sa agency nato
 

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
choitotz

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top