

Gising ka pa palaoh wow.. thank you po sa pag share

wow paubaya by moira pasokkunin ko sna kaso wla nman ako pag gagamitan kaya ipaubaya sa mas nangangailangan


kung alam mo lang inaayos ko pa itong laptop hahahhah pasilip silip nga lang ako ahahGising ka pa pala
wow paubay by moira pasok![]()
sana all may laptop po..kung alam mo lang inaayos ko pa itong laptop hahahhah pasilip silip nga lang ako ahah
nakikihiram nga lang po kasi nasira selpon ko.. penge po selpon hahahahsana all may laptop po..
ayosin mo na yan at ng maka change profile ka na at baka mag iba iba na kulay ng Uod mo hahahanakikihiram nga lang po kasi nasira selpon ko.. penge po selpon hahahah


